สายไปไหมถ้าจะเริ่มต้น

คนส่วนใหญ่ถ้าได้ยินชื่อกิฟฟารีนมักมีคำถามว่า สายไปไหม ถ้าจะเริ่มต้นตลาดไม่เต็มแล้วหรือ …เวลาได้รับคำถามแบบนี้แล้วผมดีใจครับเพราะอย่างน้อยคนที่ถามบ่งบอกแล้วว่า สนใจอยากทำงาน แต่เกิดความลังเลในการเริ่มต้นของตัวเอง และ เมื่อได้รับการชี้แจง เล่าให้ฟังถึง ความเป็นอยู่และเป็นไปของธุรกิจ โอกาสในการเติบโต ของตัวเอง และ ธุรกิจที่เราทำก็ตัดสินใจสมัคร และ ทำธุรกิจผมจะเล่าให้ฟังว่า …. ธุรกิจ ที่เราอยู่นี้ เป็นสินค้า บริโภค อุปโภค ที่เราจำเป็นต้องใช้ในชีวิตประจำวัน
เช่น สบู่ ยาสีฟัน ผงซักฟอก น้ำยาล้างจาน เครื่องสำอาง สินค้าพวกนี้ไม่มีใครปฏิเสธว่า ไม่ได้ใช้ เราไม่ได้แปรงฟัน แค่หนึ่งวัน ก็ไม่กล้าเอ่ยปาก พูดคุยกับใครแล้ว
เราไม่ได้อาบน้ำ หนึ่งวัน ก็ครั่นเนื้อ ครั่นตัว หลับไม่สบาย และ หงุดหงิด …
เสื้อผ้าที่เราสวมใส่ ก็จำเป็นต้องซัก ต้องล้าง เราเป็นสัตว์ สังคม ที่ต้องมีสังคม ต้องอยู่ร่วมกัน ต้องพึ่งพาอาศัยกันและกัน เช่นนั้น ความสะอาด ของร่างกาย และ เครื่องที่สวมใส่ จึงเป็นเรื่องที่เราทุกคนตระหนัก และใส่ใจ กลายเป็นความจำเป็นสำหรับชีวิตสายไปไหม .. สิ่งที่ผมมอง ผมมองว่า การเริ่มต้นธุรกิจส่วนตัวของเราเอง
วันนี้เราได้เริ่มต้น สิ่งที่เราเริ่มต้น มันไม่เพียงแค่เริ่มต้นสำหรับเรา
แต่มันคือการเริ่มต้น สำหรับครอบครัวของเรา ทั้งในวันนี้และในอนาคต

เพราะสิ่งที่เราเริ่มทำ คือการสะสม จำนวนคนในเครือข่าย
และเครือข่ายที่เราสะสม จะยั่งยืนอยู่ ตลอด จนถึงลูก ๆ ของเรา ก็สามารถสะสมต่อไปได้ เช่นนั้น ที่กิฟฟารีน ไม่ว่าคุณจะเริ่มต้นที่อายุ 18 , 28 , 38 , 48 , 58
ก็ไม่มีคำว่าสายเกินไปหรอกครับ
….อีกทั้งวันนี้ เราได้ใช้เทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเข้ามาช่วยในการสร้างเครือข่าย ทำให้เราสามารถสร้างธุรกิจได้ อย่างไร้ขอบเขต และผู้คนที่กำลังเดินเข้าสู่ธุรกิจนี้ ยังมีอีกนับล้านคน … คนที่ใช้อินเตอร์เน็ต มีนับสิบล้านคน เช่นนั้น ตลาดการแนะนำ หรือตลาดการสปอนเซอร์ ยังมีให้เราอีกนับสิบล้านคน ทีเดียวครับ
คนเล่นอินเตอร์เน็ต 10 ล้านคน วันนี้ทำกิฟฟารีน 1 ล้าน ก็ยังเหลืออีก 10 ล้านอยู่ดีคับ
เพราะในแต่ละวัน มีคนเกิด ใหม่ ๆ อยู่ทุก ๆ วัน คนอายุครบ 15 ปี มีทุก ๆ วัน
เช่นนั้น การเริ่มต้น สะสมเครือข่ายวันนี้จึงไม่สายไปที่จะเริ่มครับ ขอเพียงอย่าเพิ่งท้อถอดใจในวันข้างหน้า อัตราการใช้งานอินเตอร์เน็ต จะเพิ่มมากขึ้น ธุรกิจหลาย ๆ อย่างจะวิ่งเข้าสู่ระบบออนไลน์ ปัจจุบัน เราสามารถโอนเงิน ผ่านอินเตอร์เน็ต ซื้อของผ่านอินเตอร์เน็ต ลงทะเบียนเรียนผ่านอินเตอร์เน็ต จองเที่ยวบิน จองโรงแรม จองตั๋วรถ
จองบ้านพัก สั่งซื้อสินค้า หลาย ๆ อย่างสามารถทำผ่านอินเตอร์เน็ตได้
เช่นนั้น ในวันข้างหน้า ตลาดออนไลน์ จะเติบโตอีกมากมายครับ
หากวันนี้เราเริ่มต้นสร้างเครือข่ายของเรา
ค่อย ๆ สะสมทีละเล็กทีละน้อย ในวันข้างหน้า เมื่อมีจำนวนเครือข่ายมากพอ
มันจะสร้างเป็นรายได้ งาม ๆ ให้กับเราได้
เช่นกันครับ

ราจะสร้างธุรกิจไปพร้อมกับคำว่ามิตรภาพ

www.you-can-do.net/?refno=35509

E-mail Wiriyasage@hotmail.com

Tel 0802516388

Like ไลท์ วิริยะ

ใส่ความเห็น